RAU DIẾP CÁ

RAU DIẾP CÁ

1. Rau diếp cá trị mụn

Dùng rau diếp cá trị mụn là một trong những cách chăm sóc da được nhiều chị em tin tưởng. Mỗi khi mặt nổi mụn, bạn chỉ cần lấy vài chiếc lá diếp cá rửa sạch, giã nát, hòa thêm chút muối rồi đắp lên nốt mụn. Cách trị mụn bằng diếp cá có thể sẽ nhanh chóng giúp nốt mụn bớt sưng, đau. Không những thế, dùng rau diếp cá trị mụn còn giúp da hạn chế tình trạng thâm đen do mụn.

2. Diếp cá trị bệnh tiểu đường

Rau diếp cá chứa có ethanol. Vậy uống nước rau diếp cá có tác dụng gì đối với người mắc bệnh tiểu đường?

Một nghiên cứu vào năm 2014 trên cơ thể chuột cho thấy việc uống nước rau diếp cá liên tục trong 3 tuần có thể làm giảm đáng kể hàm lượng FPG (hàm lượng glucozo trong máu lúc đói). Ngoài ra, chúng còn chứa thành phần chống tiểu đường và khả năng giúp ổn định lượng đường huyết trong cơ thể. Do đó, loại rau này còn được xem là một liều thuốc tiềm năng đối với các bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường.

Gợi ý 3 cách làm salad diếp cá giảm cân hiệu quả dành cho các chị em

3. Uống nước rau diếp cá giúp kiểm soát cân nặng

Ngoài khả năng cải thiện tình trạng tiểu đường, uống nước rau diếp cá có tác dụng gì khác? Nhiều nghiên cứu cho biết rau diếp cá chứa thành phần chống béo phì. Do đó, ăn hoặc uống nước rau diếp cá sẽ giúp giảm đi lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Về lâu dài, cách làm này sẽ giúp bạn kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Những tác dụng chữa bệnh thần kỳ của rau diếp cá | XANH EWEC

4. Rau diếp cá có tác dụng gì giúp lợi tiểu

Ăn rau diếp cá có tốt không? Theo kinh nghiệm dân gian, người bị tiểu rắt, tiểu buốt hãy tăng cường bổ sung rau dếp cá vào bữa ăn để lợi tiểu. Đông y cũng tận dụng lợi ích của rau diếp cá để bào chế các bài thuốc lợi tiểu.

5. Trị bệnh trĩ

Bệnh trĩ gây ra rất nhiều phiền toái và đau đớn. Người bị bệnh trĩ nếu sử dụng rau diếp cá thường xuyên sẽ giúp cải thiện tình trạng bệnh. Nguyên nhân là do trong thực phẩm này có tính hàn, có thể sử dụng để thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, sát trùng. Tinh dầu có trong rau diếp cá có công dụng kháng viêm, tiêu sưng, diệt khuẩn. Vì vậy mà nó rất có lợi cho người bị bệnh trĩ.

Cách làm món gỏi rau diếp cá ngon lạ miệng hấp dẫn - monngonmoingay

—————————————————————————————————

Emanafood – Siêu Thị Thực Phẩm Online

Chuyên cung cấp các loại thực phẩm, rau củ quả sạch đạt chuẩn VIETGAP
– Địa chỉ: C/c Safira Khang Điền Q.9 (D1.01.10-TM)
– Hotline: 0932136211 (Ms. Kim)

 Website: https://manafood.vn

 Fanpage: Manafood.vn

📱App: ” Chợ Thực Phẩm Sạch”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG CÀI APP ĐỂ MUA HÀNG NHANH CHÒNG VÀ TIỆN LỢI HƠN

                         
LINK APP IOS        LINK APP Android


This will close in 20 seconds